Uncategorised
விதவை/ தபுதாரர்கள் மறுமணம் (சிவில் மற்றும் ஆயுதப்படை) காரணமாக 50% விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் செலுத்துதல்
பின்னணி
- 08 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் (திருத்தம்) சட்டம் 09 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் சட்டத்தின். மூலம் மீண்டும் திருமணம் செய்த விதவைகள் / தபுதாரர்களுக்கு வழங்கப்பட்டு வந்த ஓய்வூதியத்தில் 50% உரிமையை வழங்குவதற்கான ஏற்பாடுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன. இவ்விடயத்தில் 13/2010 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை 7 ஆம் பிரிவு பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் அதற்கேற்ப 03/2013 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை மூலம், முந்தைய திருமணத்தின் அனாதைகளின் உரிமைகளைப், ஏவரேனும் இருந்தால், (ஆண்/பெண் பங்களிப்பாளரின் சட்டப்பூர்வ குழந்தைகளுக்கு) அவர்களை பாதுகாப்பதற்கான ஏற்பாடுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன, மேலும் மீண்டும் திருமணம் செய்யும் விதவை / தபுதாரர்களுக்கு, விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியத்தில் பாதியை வழங்க வேண்டும்.
- 13/2010 ஆம் இலக்க சுற்றறிக்கை நடைமுறைக்கு வந்த 2010.08.17 ஆம் திகதிக்கு முன் விதவை/ தபுதாரர் மறுமணம் செய்திருந்தால், 03/2014 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச்.சுற்றறிக்கைக்கமைய 50% பலனைப் பெறுவதற்கான கோரிக்கைகளை முன்வைக்கக் கொடுக்கப்பட்ட கடைசிச் சந்தர்ப்பம் 2014.12.31 ஆம் திகதியுடன் முடிவடைகிறது.
- விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதிய பலன்களை கோரும் நேரத்தில் ஒரு விதவைகள் / தபுதாரர்கள் மற்றொரு திருமணம் செய்து கொண்டால், ஆண் / பெண் பங்களிப்பாளர் இறந்த திகதியிலிருந்து பெறப்படாத செலுத்தப்பட வேண்டிய சம்பளத்தில் பாதி வழங்கப்படுகிறது, மற்றும் ஆண்/பெண் பங்களிப்பாளருக்குச் சட்டப்பூர்வ அனாதைகள் இருந்தால், அனைத்து நிலுவைத் தொகையும் அனாதைகளின் பெயரில் கணக்கில் வைப்பிடப்பட வேண்டும் மேலும் 100% விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் அனாதைகளுக்கு வழங்கப்படுகிறது. அனாதைகள் ஓய்வூதியம் வழங்குவது 26 வயது நிறைவடைந்ததும் அல்லது வேலைவாய்ப்பைப் பெற்றதும் எது முதலில் நிகழ்கிறதோ, அத்திகதியில் இருந்து நிறுத்தப்படும், மேலும் விதவைகள்/ தபுதாரர்கள் அனாதைகள் ஓய்வூதியத்தில் 50% வழங்குவது தொடலர்பில் கருத்தில் கொள்ளப்படுகிறது.
- மேலும், விதவைகள் / தபுதாரர்கள் இரண்டாவது திருமணத்தை விவாகரத்து செய்யும் சந்தர்ப்பத்தில், விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியத்தின் 50% மட்டுமே அவருக்கு வழங்கப்படும்.
வழிமுறை
- விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் பெறும் போது மறுமணம் செய்து கொண்டால், 13/2010 இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கைய்யின் படி, அந்தக் குறிப்பிட்ட திருமணத்தின் திகதியிலிருந்து விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியத்தில் 50% பெறுவதற்கான உரிமை வழங்கப்படுகிறது.
- இது சம்பந்தமாக, 01 ஆம் இலக்க 1898 ஆம் இலக்க விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய கட்டளைச் சட்டத்தின் 34 ஆம் பிரிவு மற்றும் 23 ஆம் இலக்க 1983 ஆம் இலக்க தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் சட்டத்தின் 18 ஆம் பிரிவு ஆகியவை இரத்து செய்யப்பட்டு, 08 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் இலக்க விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் (திருத்தம்) சட்டத்தின் 06 ஆம் பிரிவின் கீழும் மற்றும் 09 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் இலக்க தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் (திருத்தம்) சட்டத்தின் 04 ஆம் பிரிவின் கீழும் பின்வரும் புதிய ஏற்பாடுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன.
08 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய (திருத்தம்)
" 6. முதன்மைச் சட்டத்தின் 34 வது பிரிவு இதன்மூலம் இரத்து செய்யப்படுகிறது அத்துடன் பின்வரும் புதிய பிரிவு இதனகத்துப் பின்னர் மாற்றப்படுகிறது :-
34. (1) ஒரு பங்களிப்பாளரின் விதவை, அவருடைய மறுமணத்தில், அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் திகதிக்குப் பிறகு ஓய்வூதியமாக -
- (அ) அத்தகைய திருமணத்தின் போது அவர் பெற்ற ஓய்வூதியத்தின் பாதி அளவு அல்லது
- (ஆ) ஓய்வூதியம் பெறுவதற்கு அவர் உரிமை பெற்றிருந்தால், ஆனால் அது உண்மையான பெறுகை இல்லை என்றால், அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்திற்கு முன்பு விதவையாக அவர் பெற வேண்டிய தொகையில் பாதி
வழங்கப்பட வேண்டும் -
(2) விதவையின் முதல் திருமணத்தின் குழந்தைகள், மேலே உள்ள பந்தி (அ) அல்லது (ஆ) அடிப்படையில் விதவைக்கு கொடுப்பனவு செய்த பிறகு விதவை பெற்ற ஓய்வூதியத்தின் மீதமுள்ள பகுதியைப் பெறுவார்கள்.
(3) அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் வாழ்க்கைத்துணை நிதியத்துக்கு பங்களிப்பவராக இருந்தால் மற்றும் அத்தகைய வாழ்க்கைத்துணை இறந்தவுடன் அத்தகைய வாழ்க்கைத் துணையால் நிதியத்துக்கு அளிக்கப்பட்ட பங்களிப்புகள் தொடர்பாக ஓய்வூதியம் பெற உரிமை உண்டு, துணைப்பிரிவு (1) இன் பந்தி (அ) மற்றும் (ஆ) இன் அடிப்படையில் அவர் ஓய்வூதியமாகப் பெற்றுக்கொண்டிருக்கும் அத்தகைய தொகையை அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் வாழ்க்கைத் துணை இறந்த திகதியிலிருந்து நிறுத்தப்படும்:
மேலே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி, அத்தகைய ஓய்வூதியம் வழங்குவது நிறுத்தப்படுவதற்கு முன், வாழ்க்கைத்துணையின் முதல் திருமணத்தின் குழந்தைகள், தங்கள் தாயின் அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் வாழ்க்கைத்துணை இறந்த திகதியிலிருந்து, துணைப்பிரிவு (2) மற்றும் துணைப்பிரிவு (1) இன் அடிப்படையில் அத்தகைய முடிவுறுத்தலுக்கு முன் அவர்களின் தாயார் பெறும் பங்குகளின் அடிப்படையில் அவர்கள் பெறும் பங்குகளைப் பெறுவதற்கு உரிமையுடையவர்கள்:
மேலும், அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணம் கலைக்கப்பட்டால், விதவை, துணைப்பிரிவு (1) இன் படி அவர் பெற்ற பாதிப் பங்கை ஓய்வூதியமாகப் பெறுவதற்குத் தகுதியுடையவர் மற்றும் துணைப்பிரிவு (2) இன் கீழ் குழந்தைகளின் உரிமைகள் மாறாமல் இருக்கும்.”
09 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய (திருத்தம்) சட்டம்.
“4. முதன்மைச் சட்டத்தின் 18வது பிரிவு இதன்மூலம் நீக்கப்பட்டு, அதற்குப் பதிலாக பின்வரும் புதிய பிரிவு சேர்க்கப்பட்டுள்ளது:-
18. (1) ஒரு பங்களிப்பாளரின் தபுதாரர் தனது மறுமணத்தில் அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் திகதிக்குப் பிறகு –
- (அ) அத்தகைய திருமணத்தின் போது அவர் பெற்ற ஓய்வூதியத்தின் பாதி அளவு அல்லது,
- ஆ) ஓய்வூதியம் பெறுவதற்கு அவர் தகுதியுடையவராக இருந்தாலும், அதற்கான உண்மையான பெறுகை இல்லை என்றால், அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்திற்கு முன்பு விதவையாக அவர் பெற வேண்டிய தொகையில் பாதி அளவு,
ஓய்வூதியமாகப் பெறுவார்,
(2) விதவையின் முதல் திருமணத்தின் குழந்தைகள், துணைப்பிரிவு 1 இன் பந்தி (அ) அல்லது (ஆ) இன் அடிப்படையில் விதவைக்கு செலுத்தப்பட்ட பிறகு, விதவை பெற்ற ஓய்வூதியத்தின் மீதமுள்ள பகுதியைப் பெறுவார்கள்.
(3) அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் வாழ்க்கைதுணை நிதியத்துக்கு பங்களிப்பவராக இருந்தால், அத்தகைய வாழ்க்கைதுணை இறந்தவுடன், அத்தகைய வாழ்க்கைதுணை ஓய்வூதியத் திட்டத்திற்குச் செய்த பங்களிப்புகளைப் பொறுத்து ஓய்வூதியத்தைப் பெறுவதற்கு அத்தகைய விதவைக்கு உரிமை இருந்தால், துணைப்பிரிவு (1) இன் பந்தி (அ) மற்றும் (ஆ) ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் அவர் ஓய்வூதியமாகப் பெற்றுக்கொண்டிருக்கும் தொகை அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் அத்தகைய மனைவியின் இறந்த திகதியிலிருந்து நிறுத்தப்படும்.:
மேலே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி ஓய்வூதியம் வழங்குவது நிறுத்தப்பட்டால், அத்தகைய நிறுத்தத்திற்கு முன், விதவையின் முதல் திருமணத்தின் குழந்தைகளுக்கு, துணைப்பிரிவு (2) இன் விதிமுறைகள் மற்றும் துணைப்பிரிவு (1) இன் அடிப்படையில் அவர்களின் தந்தை பெற்றுக் கொண்ட தொகை, தங்கள் தந்தையின் அடுத்தடுத்த திருமணத்தின் வாழ்க்கைதுணை இறந்த திகதியிலிருந்து, அக் குழந்தைகளுக்கான பங்குகளைப் பெற உரிமை உண்டு.:
மேலும், அத்தகைய அடுத்தடுத்த திருமணம் கலைக்கப்படும் பட்சத்தில், துணைப்பிரிவு (1) இன் படி அவர் பெற்ற பாதிப் பங்கை ஓய்வூதியமாகப் பெற விதவை தகுதியுடையவர் மற்றும் துணைப் பிரிவு (2) இன் கீழ் குழந்தைகளின் உரிமை மாறாமல் இருக்கும்.”
- 3. வாழ்க்கைத்துணை மறுமணம் செய்து கொண்ட நாளிலிருந்து, விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத்தில் 50% அல்லது தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத்தில் 50% பெறுவதற்கான உரிமை வழங்கப்படுகிறது.
இந்த நோக்கத்திற்கு தேவையான ஆவணங்கள்
- பிடி 4 விண்ணப்பம்
- பங்களிப்பாளரின் இறப்புச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பிறப்புச் சான்றிதழ்
- திருமணச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் சேமிப்புக் கணக்கின் (தனிநபர்) வங்கி புத்தகத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், நிறுவனத் தலைவரால் வழங்கப்படும் முறையான உறுதிப்படுத்தல்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், வேறுபாடுகளை உறுதிப்படுத்த ஒரு சத்தியக் கடிதம் அல்லது சட்ட ஆவணங்கள்.
- பங்களிப்பாளர் அல்லது மனைவிக்கு முந்தைய திருமணங்கள் இருந்தால்,
- திருமண சான்றிதழ்கள்
- திருமணம் முறிந்தமையை நிரூபிக்கும் விவாகரத்துச் சான்றிதழ்கள் (கண்டிய மற்றும் முஸ்லிம் திருமணங்களுக்கு)
- விவாகரத்தின் முற்றான தீர்வை
- இறப்பு சான்றிதழின் பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் முந்தைய திருமணங்களில் இருந்து பிறந்த 26 வயதுக்குட்பட்ட வேலையில்லாத பிள்ளைகளின் பிறப்புச் சான்றிதழ் மற்றும் அவர்களின் வங்கி விவரங்கள்
- 18 வயதுக்கு மேற்பட்ட அனாதைகளின் வேலை/ வேலையின்மையை நிரூபிக்கும் ஆவணங்கள்
- விதவை/ தபுதாரர்கள் குடியியல் நிலை குறித்த அறிக்கைகள் (பிரதேச செயலாளரால் கண்டிப்பாக மேலொப்பமிடப்பட வேண்டும்)
விண்ணப்ப செயல்முறையில் தொடர்புடைய நிறுவனங்களின் பங்கு
விதவை/ தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் பெறுபவர் மீண்டும் திருமணம் செய்து கொள்ளும்போது, விண்ணப்பம் சம்பந்தப்பட்ட பிரதேச செயலகத்தினூடாக சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் விதவை/ தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் வழங்கப்படாமல் இருப்பவர்களின் விண்ணப்பங்கள் ஆண்/ பெண் பங்களிப்பாளர் கடைசியாக பணியாற்றிய நிறுவனம் ஊடாக சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
பிரதேச செயலகங்களுக்குப் பொறுப்பான மற்றும் சேவையாற்றும் உத்தியோகத்தர்கள் எந்தவொரு பிரச்சினையும் இல்லாத கோவைகளுடன் இணைக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்களை பி.சே வலைவாசல் முறைமை மூலம் தமது அணுகலைப் பயன்படுத்தி சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
பெயர் வேறுபாடுகள், மறுமணங்கள் குறித்து தெரிவிக்காமல் மிகைக்கொடுப்பனவாக வி&அஓ பெறுதல், வதிவிடங்களில் ஏற்பட்ட மாற்றங்கள் போன்ற பிரச்சனைகள் உள்ள கோவைகள் தொடர்பான விண்ணப்பங்கள் சுற்றறிக்கையின் கீழ் இயங்கலை அல்லாத முறை மூலம் ஓய்வூதியத் திணைக்களத்துக்கு சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்
பயன்படுத்தப்படும் சட்டங்கள், கட்டளைச் சட்டங்கள் மற்றும் சுற்றறிக்கைகள்
- 01 ஆம் இலக்க 1898 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் கட்டளைச் சட்டம்
- 24 ஆம் இலக்க 1983 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம்
- 08 ஆம் இலக்க 2010ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய சட்டம் (திருத்தம்)
- 09 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 01/99 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை (அனாதையின் வேலைவாய்ப்பை நிரூபிக்க)
- 13/2010ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 13/2013ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 03/2014 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 9. 06/2015 மற்றும் 06/2015 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை 06/2015(1)
பயன்படுத்தப்பட்ட வகை குறியீடு இலக்கங்கள்
- மீண்டும் திருமணம் செய்து கொண்ட ஆயுதப்படைகளின் விதவைகள் - 60
- மீண்டும் திருமணம் செய்து கொள்ளும் குடியியல் விதவைகள் - 61
- மீண்டும் திருமணம் செய்து கொள்ளும் தபுதாரர்கள் - 62
அனாதைகளின் ஓய்வூதியம் கொடுப்பனவு.
அரச பணியில் பணியாற்றிய ஆண்/பெண் அலுவலரின் மரணத்திற்குப் பிறகு சட்டப்பூர்வ வாழ்க்கைத் துணை இறந்திருந்தாலோ, அல்லது வாழ்க்கைத் துணை மீண்டும் திருமணம் செய்து கொண்டாலோ விதவைகள்/ தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் பெறுவதற்கான உரிமையையுடைய 26 வயதுக்குட்பட்ட வேலையற்ற சட்டப்பூர்வ குழந்தைகளுக்குஅனாதைகளுக்கான ஓய்வூதியம் வழங்கப்படும்.
வழிமுறை
- அனாதை ஓய்வூதியம் பெறுவதற்கு உரிமையுள்ள 18 வயதுக்குட்பட்ட சிறார்களுக்கு அனாதை ஓய்வூதியம் ஒரு பாதுகாவலரின் பாதுகாப்பின் கீழ் வழங்கப்பட வேண்டும். இந்த நோக்கத்திற்காக நியமிக்கப்படும் பாதுகாவலர், குழந்தையின் பாதுகாவலராக இருக்க பொருத்தமானவரா என்றும் அவர் குழந்தைக்கு சரியான கல்வி, ஊட்டச்சத்து மற்றும் சுகாதார வசதிகளை உறுதிப்படுத்த முடியுமா என்றும் வழங்கப்படும் குறித்த பிரதேசத்தின் கிராம சேவையாளரின் அவதானிப்பைப் பொறுத்து பிரதேச செயலாளரால் பரிந்துரைக்கப்பட வேண்டும். 07/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின் படி பாதுகாவலர் மற்றும் ஓய்வூதியப் பணிப்பாளர் நாயகம் ஆகியோர் ஓர் உடன்படிக்கை செய்து கொள்ள வேண்டும் மேலும் நியமிக்கப்பட்ட பாதுகாவலர் அனாதையைப் புறக்கணிக்கிறார் என்று தெரியவந்தால், ஓய்வூதியப் பணிப்பாளர் நாயகத்தின் சார்பாக பிரதேசத்தின் பிரதேச செயலாளர் அவ் உடன்படிக்கை தொடர்பில் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.
- நியமிக்கப்பட்ட பாதுகாவலர் குழந்தைக்கு கல்வி, போஷாக்கு மற்றும் சுகாதார வசதிகளை முறையாக வழங்கவில்லை எனத் தெரியவரும் பட்சத்தில் பிரதேச செயலர் உடனடியாக அத்தகைய நியமனம் தொடர்பில் முறையான விசாரணை நடத்தி புதிய பாதுகாவலரை நியமிக்க வேண்டும்.
- 3. அனாதைக்கு 18 வயது நிறைவடைந்தவுடன், அப்பிள்ளையின் பாதுகாவலர் நீக்கப்பட வேண்டும், பின்னர் அனாதையின் பெயரில் ஓய்வூதியம் வழங்குவது கண்டிப்பாகத் தொடங்கப்பட வேண்டும், மேலும் அனாதைகள் 26 வயதை அடைந்தவுடனோ அல்லது வேலை வாய்ப்பு கிடைத்தவுடனோ இவற்றுள் எது முதலில் நிகழ்கிறதோ அன்றிலிருந்து ஓய்வூதிய கொடுப்பனவை நிறுத்த நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் இங்கு, அனாதையின் பெயரில் திறக்கப்பட்ட தனிநபர் சேமிப்புக் கணக்கில் ஓய்வூதியம் வரவு வைக்கப்படுகிறது. மேலும், அனாதைகளின் வேலைவாய்ப்பின் நோக்கத்திற்காக, 01/99 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின் பிரிவு 5 இல் உள்ள பின்வரும் விடயங்கள் பொருந்தும்.
“ 05. சட்டத்தில் செய்யப்பட்ட திருத்தத்தின்படி, 21 வயது முதல் 26 வயது வரையிலான குழந்தைகள், அவர்கள் வேலையில்லாமல் இருக்கும் வரை ஓய்வூதியம் பெற உரிமை உண்டு. அனாதை ஓய்வூதியத்திற்கான விண்ணப்பதாரரின் வேலைவாய்ப்பை நிர்ணயிக்கும் போது, பின்வரும் விடயங்களில் கவனம் செலுத்தப்பட வேண்டும்.
- பொதுச் சேவையில் ஓய்வூதிய உரித்துடைய வேலை,
- ஒரு குறிப்பிட்ட பணியாளர் வருங்கால வைப்பு நிதியின் உறுப்பினருடன் கூடிய வேலைவாய்ப்பு,
- வெளிநாட்டு வேலைக்காக வெளிநாடு செல்பவர்கள்,
- வருமான வரிச் சட்டத்தின் கீழ் வருமான வரி செலுத்துபவர்கள்,
- ஒரு வணிகம் / சொத்தின் உரிமையாளர், வாழ்வதற்குப் போதுமான வருமானம் பெறுபவர்."
- இந்த அனாதைகளின் ஓய்வூதியம் வழங்கப்படும் போது, அனாதைகளின் திருமண நிலை பரிசீலிக்கப்படமாட்டாது. (13/2010 யின் ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின் பிரிவு 4)
- 18 வயதிற்குட்பட்ட சிறார்களுக்கான பாதுகாவலரின் கீழ் தொடங்கப்பட்ட அனாதை ஓய்வூதியத்திற்கான உரிமையை வழங்கும்போது, நிலுவையில் உள்ள ஓய்வூதியம், ஏதேனும் இருந்தால், குழந்தையின் நலனுக்கான அரச வங்கியில் மொத்தத் தொகையாக ஒரு சேமிப்புக் கணக்கில் வைப்பு செய்யப்பட வேண்டும். மேலும், காப்பகத்திற்காக செலுத்தப்படும், (அரசு/ தனியார் வங்கியில் உள்ள பாதுகாவலரின் தனிப்பட்ட சேமிப்புக் கணக்கு) கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள தொகை, வைப்புத் தொகையாக குழந்தையின் கணக்கிற்கு அனுப்பப்பட வேண்டும். இது பின்வரும் முறையில் வைப்பு செய்யப்பட வேண்டும்,.
- ஓய்வூதியம் = 1/5 இன் ஒரு பகுதி ரூ. 20,000.00 வரை
- ஓய்வூதியம் = 1/4 இன் ஒரு பகுதி ரூ. 20,001.00 இருந்து ரூ. 35,000.00 வரை
- ஓய்வூதியம் = 1/3இன் ஒரு பகுதி ரூ. 35,000.00 இற்கு மேல்0
- வி&அஓ திட்டத்தில் உறுப்பினராக இருந்து விலகுவதற்கு முன் ஒரு பொது அலுவலரால் தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தைகள் வி&அஓ திட்டத்தின் பலன்களை அனுபவிக்கும் உரிமையைப் பெற்றிருக்க வேண்டும். இந்த நோக்கத்திற்காக, 1981 ஆம் ஆண்டின் 44 ஆம் இலக்க, விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதிய (திருத்தம்) சட்டத்தின் 14 ஆம் பிரிவின் மூலம் பிரதான சட்டத்தின் 33 ஆம் பிரிவு பின்வரும் முறையில் திருத்தப்பட்டுள்ளது.
- (அ) 33 ஆம் பிரிவின் (1) ஆம் துணைப்பிரிவாக அந்தப் பிரிவை மறுபெயரிடுவதன் மூலம்;
(ஆ) துணைப்பிரிவின் முடிவில், பின்வரும் புதிய துணைப்பிரிவுகளைச் சேர்ப்பதன் மூலம்:
14 முதன்மைச் சட்டத்தின் 33வது பிரிவு பின்வருமாறு திருத்தப்பட்டுள்ளது:
"(2) குழந்தைகளை தத்தெடுப்பு கட்டளைச்சட்டம் [அத். 76] அல்லது குழந்தையை தத்தெடுப்பது தொடர்பான வேறு ஏதேனும் சட்டத்தின் கீழ் திருமணமான அரச அலுவலர் ஒருவர் பங்களிப்பாளராக இருக்கும்போது ஒரு குழந்தையைத் தத்தெடுப்பது தொடர்பான பிற சட்டங்கள், துணைப்பிரிவு (3) மற்றும் துணைப்பிரிவு (4) ஆகியவற்றின் விதிகளுக்கு உட்பட்டு, அவ்வாறு தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தை தத்தெடுப்பவரின் குழந்தையாகக் கருதப்பட வேண்டும், அதன்படி அத்தகைய குழந்தைக்கு இந்த அரசாணையின் கீழ் ஓய்வூதியம் பெற உரிமை உண்டு.
(3) குழந்தைகள் தத்தெடுப்பு கட்டளைச்சட்ட விதிகள் [அத். 76] அல்லது திருமணமான அரச அலுவலர் ஒருவர் அவர் பங்களிப்பாளராக இருக்கும் போது குழந்தைகளைத் தத்தெடுப்பது தொடர்பான பிற சட்டங்கள் குழந்தையைத் தத்தெடுப்பதில் உண்மையான விருப்பம் இல்லை என்றும், தத்தெடுப்பது வசதிக்காக மட்டுமே என்றும் பணிப்பாளர் கருதுவதற்கு காரணம் இருந்தால் தவிர இந்த கட்டளைச்சட்டத்தின் கீழ் ஓய்வூதியம் பெற உரிமை உண்டு.:
(இ) அந்த பகுதிக்கான புறக் குறிப்பிற்கு மாற்றாக, பின்வரும் புதிய புறக் குறிப்பு பிரதியிடப்படுகிறது
"குழந்தைகள் மற்றும் தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தைகளுக்கான ஓய்வூதியம்." - 24 ஆம் இலக்க 1983 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியச் சட்டத்தின் துணைப் பிரிவு 17 (2) மற்றும் (3) இன் படி பெண் அலுவலரால் தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தைக்கு வி&அஓ திட்டத்தின் பலன்களைப் பெறுவதற்கான உரிமையை வழங்குவது குறித்த ஏற்பாடுகள் பின்வரும் முறையில் செய்யப்பட்டுள்ளன.
(2) குழந்தைகள் தத்தெடுப்புச் கட்டளைச் சட்டம் அல்லது திருமணமான பங்களிப்பாளரால் குழந்தைகளைத் தத்தெடுப்பது தொடர்பான சட்டத்தின் விதிகளின் கீழ் தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தை, துணைப்பிரிவு (3) இன் விதிகளுக்கு உட்பட்டு, அத்தகை குழந்தை பங்களிப்பாளரது குழந்தையாகக் கருதப்பட வேண்டும். பங்களிப்பாளர் மற்றும் அதன்படி, அத்தகைய குழந்தைக்கு இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் ஓய்வூதியம் பெற உரிமை உண்டு.
(3) குழந்தைகளை தத்தெடுப்பு கட்டளைச் சட்டம் அல்லது திருமணமான பங்களிப்பாளரால் குழந்தைகளை தத்தெடுப்பது தொடர்பான சட்டத்தின் கீழ் குழந்தையை தத்தெடுப்பதில் உண்மையான விருப்பம் இல்லை என்றும், தத்தெடுப்பு வசதிக்காக மட்டுமே இருந்தது என்றும் பணிப்பாளர் நம்புவதற்குக் காரணம் இருந்தால் தவிர தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தை, இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் ஓய்வூதியம் பெறுவதற்கு உரிமையுடையது.
இருப்பினும், அத்தகைய குழந்தைக்கு ஒரு சுயாதீனமான வாழ்வாதாரம் இல்லை என்றால், மற்றும் அனைத்து சூழ்நிலைகளிலும் அத்தகைய கொடை நியாயமானது மற்றும் சமமானது என்று பணிப்பாளர் கருதினால், அத்தகைய குழந்தைக்கு ஓய்வூதியம் வழங்க பணிப்பாளர் அங்கீகரிக்கலாம்.”
இந்த நோக்கத்திற்கு தேவையான ஆவணங்கள்
- பிடி 4 விண்ணப்பம்
Wபிடி4 விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்கும் போது, 18 வயதுக்குட்பட்ட அனாதைகளுக்கு சரியான ஊட்டச்சத்து, கல்வி மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதி செய்யக்கூடிய பொருத்தமான பாதுகாவலரை நியமித்து, பாதுகாவலரின் பரிந்துரையுடன் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க வேண்டும். 18 வயதுக்கு மேற்பட்ட ஆதரவற்ற குழந்தைகளுக்கு, PD4 விண்ணப்பங்களை தனித்தனியாக சமர்ப்பிக்க வேண்டும். சேவையில் இருக்கும் போது ஒருவர் மரணமடைந்தால், நிறுவனத் தலைவர் மற்றும் கிராம உத்தியோகத்தரின் பரிந்துரையுடன் விண்ணப்பம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும், மேலும் ஓய்வூதியம் பெறும் போது இறந்த ஒருவர் தொடர்பிலான விண்ணப்பம், பிரதேச செயலாளர் மற்றும் கிராம சேவையாளர் பரிந்துரையுடன் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.. - பங்களிப்பாளரின் இறப்புச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பிறப்புச் சான்றிதழ்
- திருமணச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் சேமிப்புக் கணக்கின் (தனிநபர்) வங்கி புத்தகத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், நிறுவனத் தலைவரால் வழங்கப்படும் முறையான உறுதிப்படுத்தல்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், வேறுபாடுகளை உறுதிப்படுத்த ஒரு சத்தியக் கடிதம் அல்லது சட்ட ஆவணங்கள்.
- பங்களிப்பாளர் அல்லது மனைவிக்கு முந்தைய திருமணங்கள் இருந்தால்,
- திருமண சான்றிதழ்கள்
- திருமணம் முறிந்தமையை நிரூபிக்கும் விவாகரத்துச் சான்றிதழ்கள் (கண்டிய மற்றும் முஸ்லிம் திருமணங்களுக்கு)
- விவாகரத்தின் முற்றான தீர்வை
- இறப்பு சான்றிதழின் பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் முந்தைய திருமணங்களில் இருந்து பிறந்த 26 வயதுக்குட்பட்ட வேலையில்லாத பிள்ளைகளின் பிறப்புச் சான்றிதழ் மற்றும் அவர்களின் வங்கி விவரங்கள்
* கிராம உத்தியோகத்தரால் சான்றளிக்கப்பட வேண்டும்.
விண்ணப்ப செயல்முறையில் நிறுவனத்தின் பங்கு
- விதவை/ தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் பெறும் ஒருவர் மறுமணம்/இறப்பு ஏற்பட்டால், அதற்கான விண்ணப்பம் சம்பந்தப்பட்ட பிரதேச செயலகத்தாலும், விதவை/ தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம் வழங்கப்படாமல் இருப்பவர்களின் விண்ணப்பங்கள் (விதவை/ தபுதாரர்கள் மறுமணம் அல்லது மரணம் காரணமாக விதவைகள்/ தபுதாரர்களுக்குப் ஓய்வூதியம் கொடுப்பனவு தொடங்கும் முன்) ஆண்/பெண் பங்களிப்பாளர் கடைசியாக பணியாற்றிய நிறுவனத்தால் ஓய்வூதியத் திணைக்களத்தின் வி&அஓ பிரிவில் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
பயன்படுத்தப்படும் சட்டங்கள், கட்டளைச் சட்டங்கள் மற்றும் சுற்றறிக்கைகள்
- 01 ஆம் இலக்க 1898 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் கட்டளைச் சட்டம்
- 24 ஆம் இலக்க 1983 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம்
- 57 ஆம் இலக்க 1998 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 08 ஆம் இலக்க 2010ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 09 ஆம் இலக்க 2010ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 01/99 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 13/2010ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 06/2015 மற்றும் ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை ,06/2015(1)
- 03/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
- 03/2008 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
பயன்படுத்தப்பட்ட வகை குறியீடு இலக்கங்கள்
- விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 23
- தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 27
- ஆயுதப்படைகளின் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 41
- ஆயுதப்படைகளின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 45
- விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 21-26 வயதுக்கிடையில் - 50
- தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - - 21-26 வயதுக்கிடையில் - 51
- தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் - 21 வயதுக்கு கீழ் - 53
அனாதைகளுக்கான ஓய்வூதியக் கொடுப்பனவு.
இந்த ஓய்வூதியம் ஆண்/பெண் அரச அலுவலருக்கு பிறந்து, பிறக்கும்போதே நிரந்தர உடல் அல்லது உள ஊனமுற்ற குழந்தைகளுக்கு அல்லது 26 வயதை அடையும் முன் ஊனமுற்ற குழந்தைகளுக்கு வழங்கப்படுகிறது.
இந்த நோக்கத்திற்காக, 2011.08.15 ஆம் திகதிய 1719/3 ஆம் இலக்க அதிவிசேட வர்த்தமானியின் மூலமும், 1981 ஆம் ஆண்டின் 44 ஆம் இலக்க விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதிய (திருத்தம்) சட்டத்தின் 11 ஆம் பிரிவின் மூலமும் முந்தைய 29 ஆம் பிரிவுக்காக புதிய 29 ஆம் பிரிவைச் சேர்த்து பின்வரும் ஏற்பாடுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன.
“29 அ. 'சுகாதார சேவைகள் பணிப்பாளரால் நியமிக்கப்பட்ட மூன்று மருத்துவ அதிகாரிகளைக் கொண்ட மருத்துவக் குழுவால், அனாதை உடல் அல்லது உள ஊனத்தால் அவதிப்படுவதால், அவர் வாழ்வாதாரத்தை ஈட்ட இயலாது என்று முடிவு செய்தால், அத்தகைய அனாதைக்கு வயதைப் பொருட்படுத்தாமல் வாழ்நாள் முழுவதும் ஓய்வூதியம் உரிமை உண்டு.’
மேலும், மேலே குறிப்பிடப்பட்ட அதிவிசேட வர்த்தமானி மூலம் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியச் சட்டத்தின் 7 பிரிவுக்கும் விதிமுறைகள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன.
வழிமுறை
- சேவையில் இருக்கும் போது இறந்த அலுவலர்களின் மரணத்தின் பின்னரான பலன்களைப் பெறுவதற்காக ஒரு விதவை/ தபுதாரர் உயிருடன் இல்லை என்றால், அவர்களது அனாதை பிள்ளைகள் இருந்தால், பங்களிப்பாளருக்கு பிறந்த அனாதைகள் பிள்ளைகளுக்கு அனாதை ஓய்வூதியத்திற்கான உரிமையை வழங்க முடியும் என்று கருதப்படுகிறது.
- மேலும், ஓய்வூதியம் பெறும் ஒரு ஆண்/பெண் ஓய்வூதியர் இறந்துவிட்டால், வி&அஓ க்கான உரிமை விதவை/ தபுதாரர் வழங்கப்படுவதுடன் மற்றும் விதவை/ தபுதாரர் இறந்த பின்னர் அனாதைப் பிள்ளைகளுக்கு வழங்கப்படுகிறது.
- பிரதேச செயலகத்தால் பராமரிக்கப்படும் ஓய்வூதியக் கோவை, ஊனமுற்ற அனாதைகளுக்கான பிடி4 விண்ணப்பத்துடன், 01/2009 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை, சுகாதாரம் 309 அறிக்கை, 26 வயதிற்கு முன்பே ஊனம் ஏற்பட்டது என்பதை உறுதிப்படுத்தும் மருத்துவ அறிக்கைகள், பாதுகாவலரின் பரிந்துரை மற்றும் முடிவுகளுடன் கூடிய அறிக்கை மற்றும் பூர்வாங்க பரிசோதனைக்குப், பரிந்துரைகள் மருத்துவ அறிக்கைகளின்படி பூர்த்தி செய்யப்பட்ட ஊனமுற்ற விண்ணப்பம் 1 ஆகியவற்றுடன் ஓய்வூதியத் திணைக்களத்திற்கு சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
- தாய் மற்றும் தந்தை இருவரும் வி&அஓ திட்டத்தின் பங்களிப்பாளர்களாக இருந்தால், இருவரின் உரிமையும் அனாதைக்கு வழங்கப்படுகிறது.
- 2014.02.25 ஆம் திகதிய ஓய்வூதியப் பணிப்பாளர் நாயகத்தின் முடிவின்படி, தாய் மற்றும் தந்தையின் உயர்வான சம்பளம் முழுமையாகவும் அத்துடன் குறைந்த சம்பளத்தில் இருந்து 50% உம் சேர்த்து வழங்கப்படும்.
- 2014.08.25 ஆம் திகதிய கொள்கை முடிவு /14/05/06 ஆம் இலக்க 2014.08.25 ஆம் திகதிய இன் அடிப்படையில், மருத்துவ சபையின் பரிந்துரை வழங்கப்பட்ட திகதியின் அடிப்படையில் பிறந்த ஊனமுற்ற குழந்தைகளுக்கு கொடுப்பனவு செலுத்தத் தொடங்கப்படுகிறது.
விண்ணப்ப செயல்முறையில் நிறுவனத்தின் பங்கு
திணைக்களம் பின்பற்ற வேண்டிய செயல்முறை
இந்த நோக்கத்திற்கு தேவையான ஆவணங்கள்
- பிடி 4 விண்ணப்பம்
- ஆயுதப் படைகளின் விண்ணப்பம் (ஆண்/பெண் பங்களிப்பாளர் ஆயுதப்படையில் இருந்தால்)
- ஆயுதப் படைகளின் விண்ணப்பம் (ஆண்/பெண் பங்களிப்பாளர் ஆயுதப்படையில் இருந்தால்)
- பங்களிப்பாளரின் மரணச் சான்றிதழ்
- வாழ்க்கைத் துணையின் மரணச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- திருமணச் சான்றிதழ்
- அனாதையின்/களின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- அனாதையின்/களின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி*
- பாதுகாவலரின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி*
- அனாதையின்/களிற்கு கொடுப்பனவு செய்யப்படின் அனாதையின்/களின் வங்கி புத்தகத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதிகள் *
- அனாதையின்/களிற்கு பாதுகாவலரின் கீழ் கொடுப்பனவு செய்யப்படின் பாதுகாவலரின் வங்கி புத்தகத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதிகள் *
- சுகாதார அறிக்கை 307
- 26 வயதுக்கு முன்னரான மருத்துவ அறிக்கைகள்
- பிரதேச செயலாளரால் நடத்தப்பட்ட விசாரணையின் ஆரம்ப அறிக்கை மற்றும் அவரது பரிந்துரை
- முதல் ஓய்வூதிய கோவை
- பங்களிப்பாளரின் பெயரில் ஏதேனும்வேறுபாடு இருந்தால், அதில் உள்ள வேறுபாடு குறித்த சரியான உறுதிப்படுத்தல்
- பங்களிப்பாளர் அல்லது வாழ்க்கைத் துணை முந்தைய திருமணம் செய்துகொண்டால், அத்தகைய திருமணங்களின் பின்வரும் ஆவணங்களின் முதல் நகல்
- திருமண சான்றிதழ்கள்
- திருமணம் முறிந்தமையை நிரூபிக்கும் விவாகரத்துச் சான்றிதழ்கள் (கண்டிய மற்றும் முஸ்லிம் திருமணங்களுக்கு)
- விவாகரத்தின் முற்றான தீர்வை
- இறப்பு சான்றிதழ்
- குழந்தைக் காப்பகங்களில் ஊனமுற்ற குழந்தைகள் இருந்தால், அது தொடர்புடைய விவரங்கள்
- செலவுக்கான மாதாந்த மதிப்பீடு
- அத்தகைய குழந்தைக் காப்பகங்கள் அரசாங்கத்தின் கீழ் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளதா என்பதை நிரூபிக்கும் ஆவணங்கள்
- ஊனமுற்ற குழந்தையின் முழு அளவிலான புகைப்படம்
- ஊனமுற்ற பிள்ளை திருமணமாகி இருந்தால், பிள்ளையின் வருமானம்/ சொத்துக்கான உரிமை/ குடும்பத்தின் வருமானம் குறித்து கிராம உத்தியோகத்தரின் பரிந்துரையுடன் பிரதேச செயலாளரின் அறிக்கை.
*கிராம உத்தியோகத்தரால் சான்றளிக்கப்பட வேண்டும்.
*வங்கிக் கணக்கு தனிப்பட்ட மற்றும் சேமிப்புக் கணக்காக இருக்க வேண்டும்.
பயன்படுத்தப்படும் சட்டங்கள், கட்டளைச் சட்டங்கள் மற்றும் சுற்றறிக்கைகள்
- 01 ஆம் இலக்க 1898 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் கட்டளைச் சட்டம்
- 57 ஆம் இலக்க 1998 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 64 ஆம் இலக்க 1998 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 08 ஆம் இலக்க 2010ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய நிதியக் சட்டம் (திருத்தம்)
- 24 ஆம் இலக்க 1983 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய சட்டம்
- 65 ஆம் இலக்க 1998 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய சட்டம் (திருத்தம்)
- 02 ஆம் இலக்க 2001ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய சட்டம் (திருத்தம்)
- 09 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய சட்டம் (திருத்தம்)
- 01/2009 மற்றும் ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை 01/2009 திருத்தம் (1)
- 07/2020 மற்றும் ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை 07/2020 திருத்தம் (1)
- 03/2008 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கை
பயன்படுத்தப்பட்ட வகை குறியீட்டு இலக்கங்கள்
- விதவைகள் மற்றும் ஊனமுற்றோர் ஓய்வூதியம் - 24
- தபுதாரர்கள் மற்றும் ஊனமுற்றோர் ஓய்வூதியம் - 28
- ஆயுதப்படைகளின் ஊனமுற்றோர் ஓய்வூதியம் - 42
- ஆயுதப்படைகளின் தபுதாரர்கள் மற்றும் ஊனமுற்றோர் ஓய்வூதியம் - 46
ஆயுதப்படையின் விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியம்
முப்படைகள்
1. இராணுவம்
2. கடல்படை
3. வான்படை
பின்னணி
- 1970 ஆம் ஆண்டு முப்படைகளின் வழக்கமான உறுப்பினர்களுக்காக அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் (ஆயுதப் படைகள்) மூலம் வி&அஓ இன் பலன்களுக்கான உரிமைகளை வழங்குவது தொடங்கப்பட்டது மற்றும் 1970.11.28 ஆம் திகதிய உத்தரவுகளின் தொடர்கள்.
- முதன்முறையாக விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் பலன்கள் முப்படையைச் சேர்ந்த ஆண்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளது. இதன்படி, ஆண்களுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட இந்த ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் பலன்கள், 1998 ஆம் ஆண்டின் 60 ஆம் இலக்க தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்ட (ஆயுதப் படைகள்) சட்டத்தின் மூலம் பெண் உறுப்பினர்களுக்கும் விரிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது.
- அதன்படி, 1968.09.30 ஆம் திகதிக்குப் பிறகு வழக்கமான சேவையில் சேரும் உறுப்பினர்கள் கட்டாய உறுப்பினர்களாக மாறுவதுடன், மேற்கண்ட திகதிக்கு முன்னர் பணியில் சேர்ந்த உறுப்பினர்களும் தங்கள் விருப்பப்படி சேர வாய்ப்பு வழங்கப்பட்டுள்ளது. கடைசியாக, 03/2006 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை மூலம் விருப்பத்தை நீட்டிப்பதற்கான காலம் நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளது. அந்த நீட்டிப்புக் காலமும் 2000.06.30 ஆம் திகதியுடன் காலாவதியாகிவிட்டது.
தன்னார்வ ஆயுதப் படைகளின் உறுப்பினர்கள் இந்தத் திட்டத்தின் பலன்களைப் பெறுவதற்குத் தகுதியற்றவர்களாக இருந்ததுடன் பின்னர்10/2009 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை மூலம் தன்னார்வப் படைகளின் உறுப்பினர்களுக்கும் W&OP திட்டத்தின் அங்கத்துவத்தைப் பெறுவதற்கும் வாய்ப்பு வழங்கப்பட்டுள்ளதுஅதன்படி, கடைசியாக அவர்களின் விருப்பத்தின் பேரில் இத் திட்டத்தில் இணைவதற்கு அவர்களுக்கு இறுதித் திகதி 02/2012 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை மூலம் நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளது. அந்த காலம் 2012.12.31 ஆம் திகதியுடன் முடிவடைந்தது. - ஆயுதப்படை உறுப்பினர்களின் சேவையாளர் இலக்கம் அவர்களின் வி&அஓ இலக்கமாகும்ஆனால் இந்த உறுப்பினர்களுக்கான ஓய்வூதியத் திணைக்களத்தின் பதிவேட்டறையில் கோவை பராமரிக்கப்படவில்லை. இருப்பினும், தொடர்புடைய ஆயுதப்படையின் தலைவர் (பணிப்பாளர், சம்பளம் மற்றும் ஆவணங்கள்) வி&அஓ விண்ணப்பத்தை உறுப்பினரின் மறைவுக்குப் பிறகு சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
- விதவைகள்/ தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகளுக்கான உரிமை உறுப்பினர் இறந்த மறுநாளே வழங்கப்படுகிறது.
வழிமுறை
விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் செலுத்தும் செயல்முறையின் முதல் படி முப்படைகளின் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிப்பதாகும். இந்த விடயத்தில் இரண்டு வழிமுறைகள் உள்ளன.
அ. சேவையில் இருக்கும்போது மரணம் ஏற்படுதல்.
இந்த நோக்கத்திற்காக, தொடர்புடைய ஆயுதப்படையினர் வி&அஓ மற்றும் பிற ஆவணங்களுக்கான விண்ணப்பத்தை ஓய்வூதியத் திணைக்களத்திற்கு 06/2015 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின். படி சமர்ப்பிக்க வேண்டும். உறுப்பினரின் சேவைக் காலத்தைப் பொருட்படுத்தாமல் விதவைகள் / தபுதாரர்கள் ஓய்வூதியத்திற்கான உரிமை இதன் மூலம் வழங்கப்படுகிறது.
இருப்பினும் 1970 ஆம் ஆண்டின் 18 ஆம் இலக்க வி&அஓ (ஆயுதப் படைகள்) விதிமுறைகளின்படி
27(1) இனிமேல் இயற்றப்படும் விதிகளைத் தவிர, ஒரு பங்களிப்பாளர் திருமணமான நாளிலிருந்து 12 மாதங்களுக்குள் இறந்துவிட்டால், அத்தகைய திருமணத்திலிருந்து பங்களிப்பாளருக்கு குழந்தைகள் இல்லை என்றால், அத்தகைய பங்களிப்பாளரின் விதவையை ஒரு பயனாளியாகவோ அல்லது ஓய்வூதியத்திற்கு உரிமையுள்ள நபராகவோ கருதக்கூடாது'. எவ்வாறாயினும், குறிப்பிட்டுள்ள விதிகள் இல்லாவிட்டால், அந்த விதவைக்கு முழு ஓய்வூதியம் அல்லது அதன் ஒரு பகுதியை வழங்குவதற்கு பணிப்பாளர் தனது விருப்பத்தின்படி உத்தரவிடலாம் மற்றும் இயக்குநர் அத்தகைய உத்தரவைச் செய்தால், விதவை அத்தகைய கட்டணத்தைப் பெறுவதற்கு உரிமையுடையவராக இருப்பார், மேலும் இந்த உத்தரவுகளின் நோக்கத்திற்காக அவர் ஒரு பயனாளியாகக் கருதப்பட வேண்டும்.
(2) "இந்த உத்தரவுகளின் பந்தி (1) க்கு இணங்க பணிப்பாளரால் வழங்கப்பட்ட உத்தரவின் மூலம் வழங்கப்பட்ட அதிகாரத்தின் அடிப்படையில், ஓய்வூதியத்தின் ஒரு பகுதி மட்டுமே விதவைக்கு வழங்கப்பட வேண்டும் மற்றும் அத்தகைய பயனாளி ஒருவர் மட்டுமே இருந்தால் ஓய்வூதியத்தின் மீதமுள்ள பகுதி பயனாளிக்கு வழங்கப்பட வேண்டும். இருப்பினும், இதுபோன்ற பல பயனாளிகள் இருந்தால், அத்தகைய பகுதி பயனாளிகளுக்கு சம பாகங்களில் செலுத்தப்பட வேண்டும்.”
அத்தகைய சந்தர்ப்பங்களில், விதவைகளுக்கு ஓய்வூதிய உரிமையை வழங்குவதற்காக ஓய்வூதியத் திணைக்களத்திற்கு விண்ணப்பம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
1998 ஆம் ஆண்டின் 60 ஆம் இலக்க தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் (ஆயுதப்படைகள்) பிரிவு 26 (1) மற்றும் (2) .மூலம் கணவனை இழந்தவர்களுக்கான ஏற்பாடுகள் பின்வரும் முறையில் செய்யப்பட்டுள்ளன.
“26.(1) ஒரு பெண் பங்களிப்பாளர் திருமணமான நாளிலிருந்து 12 மாதங்களுக்குள் இறந்துவிட்டால், அத்தகைய திருமணத்திலிருந்து அவர்களுக்கு குழந்தைகள் இல்லை என்றால், அத்தகைய பங்களிப்பாளரின் தபுதாரர், இனிமேல் செய்யப்பட்ட ஏற்பாடுகளைத் தவிர, ஒரு பயனாளியாகவோ அல்லது ஓய்வூதியம் பெறும் நபராகவோ கருதப்படக்கூடாது. இருப்பினும், பணிப்பாளர் முழு ஓய்வூதியம் அல்லது அதன் ஒரு பகுதியை அவருக்கு வழங்குவதற்கு தனது விருப்பத்தின்படி உத்தரவிடலாம், குறிப்பிடப்பட்ட விதிகள் இல்லாவிட்டால், விதவைக்கு உரிமை இருந்திருக்கலாம், மற்றும் பணிப்பாளர் அத்தகைய உத்தரவைச் வழங்கினால், தபுதாரர் அத்தகைய கட்டணத்தைப் பெற தகுதியுடையவர் மற்றும் இந்த உத்தரவுகளின் நோக்கத்திற்காக அவர் ஒரு பயனாளியாக கருதப்பட வேண்டும்.
(2) "இந்த உத்தரவுகளின் பந்தி (1) க்கு இணங்க பணிப்பாளரால் வழங்கப்பட்ட உத்தரவின் மூலம் வழங்கப்பட்ட அதிகாரத்தின் அடிப்படையில், ஓய்வூதியத்தில் ஒரு பகுதி மட்டுமே விதவைக்கு வழங்கப்பட வேண்டும் மற்றும் அத்தகைய ஒரு பயனாளி மட்டுமே இருந்தால் ஓய்வூதியத்தின் மீதமுள்ள பகுதி அந்த பயனாளிக்கு வழங்கப்பட வேண்டும், இருப்பினும், இதுபோன்ற பல பயனாளிகள் இருந்தால், அத்தகைய பகுதி பயனாளிகளுக்கு சம பாகங்களில் செலுத்தப்பட வேண்டும்.
அ.1. விண்ணப்ப செயல்முறையில் தொடர்புடைய நிறுவனத்தின் பங்கு
அ. 2. 06/2015 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின் படி சமர்ப்பிக்கப்பட்ட ஆயுதப் படைகளின் வி&அஓ க்கான விண்ணப்பத்திற்கு பின்பற்ற வேண்டிய செயல்முறை
ஆ. ஓய்வுக்குப் பிறகு மரணம்.
பிரதேச செயலகத்தில் இருந்து ஓய்வூதியம் பெற்றுக்கொண்டிருக்கும் போது இறக்கும் உறுப்பினர்களுக்கு வி&அஓ க்கான உரிமையை வழங்குவதற்காக, வி&அஓ (ஆயுதப்படை)க்கான விண்ணப்பத்தை ஆயுதப்படை மூலம் சம்பந்தப்பட்ட பிரதேச செயலகத்தில் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். பின்னர், 03/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கையின் படி இயங்கலை முறைமையின் மூலம் வி&அஓ விண்ணப்பத்தை ஓய்வூதிய திணைக்களத்திற்கு அனுப்புவதற்கு சம்பந்தப்பட்ட பிரதேச செயலகம் நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.
ஆ.1. விண்ணப்ப செயல்முறையில் நிறுவனத்தின் பங்கு
ஆ.2. 03/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கையின் படி சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விண்ணப்பங்களுக்கு (இயங்கலை) பின்பற்ற வேண்டிய செயல்முறை
- இந்த விண்ணப்பம் இயங்கலை முறைமையின் மூலம் சமர்ப்பிக்கப்படுவதால், நிலுவைத் தொகை ரூ.7.5 இலட்சத்திற்கு மேல் இருந்தால், ஓய்வூதியத் திணைக்களத்தால், பிரதேச செயலகத்திலிருந்து சிவில்/ சேவை ஓய்வூதியக் கோவை பெறப்படும். ஓ.தி ஆல் பெறப்படும் அத்தகைய கோவைகள் தொடர்பான எதிர்கால நடவடிக்கைகள் 06/2015 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதிய சுற்றறிக்கையின் படி மேற்கொள்ளப்படும் மற்றும் திணைக்களம் அதை கணக்கிட்டு ஆய்வுக்கு அனுப்பும், மேலும் அனுமதியும் வழங்கப்பட்டு ஓ.தி மூலம் கொடுப்பனவு தொடங்கப்படும்.
விண்ணப்பத்தில் சேர்க்க வேண்டிய ஆவணங்கள் -
- ஆயுதப்படைகளின் விண்ணப்பம்
- பிடி 4 விண்ணப்பம்
- பங்களிப்பாளரின் இறப்புச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் பிறப்பு சான்றிதழ்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பிறப்புச் சான்றிதழ்
- திருமணச் சான்றிதழ்
- பங்களிப்பாளரின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் தெ.அ.அ இன் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- வாழ்க்கைத் துணையின் சேமிப்புக் கணக்கின் (தனிநபர்) வங்கி புத்தகத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், நிறுவனத் தலைவரால் வழங்கப்படும் முறையான உறுதிப்படுத்தல்
- வாழ்க்கைத் துணையின் பெயரில் ஏதேனும் வித்தியாசம் காணப்பட்டால், வேறுபாடுகளை உறுதிப்படுத்த ஒரு சத்தியக் கடிதம் அல்லது சட்ட ஆவணங்கள்.
- பங்களிப்பாளர் அல்லது மனைவிக்கு முந்தைய திருமணங்கள் இருந்தால்,
- திருமண சான்றிதழ்கள்
- திருமணம் முறிந்தமையை நிரூபிக்கும் விவாகரத்துச் சான்றிதழ்கள் (கண்டிய மற்றும் முஸ்லிம் திருமணங்களுக்கு)
- விவாகரத்தின் முற்றான தீர்வை
- இறப்பு சான்றிதழின் பிரதி
- பங்களிப்பாளரின் முந்தைய திருமணங்களில் இருந்து பிறந்த 26 வயதுக்குட்பட்ட வேலையில்லாத பிள்ளைகளின் பிறப்புச் சான்றிதழ் மற்றும் அவர்களின் வங்கி விவரங்கள்
- 18 வயதுக்கு மேற்பட்ட அனாதைகளின் வேலை/ வேலையின்மையை நிரூபிக்கும் ஆவணங்கள்
- விதவை/ தபுதாரர்கள் குடியியல் நிலை குறித்த அறிக்கைகள் (பிரதேச செயலாளரால் கண்டிப்பாக மேலொப்பமிடப்பட வேண்டும்)
இயங்கலை முறைமை மூலம் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க முடியாத சந்தர்ப்பங்கள்
03/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை மூலம் இணையவழி முறைமை மூலம் விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க வாய்ப்பு வழங்கப்பட்டுள்ள போதிலும், பிரதேச செயலகத்தினால் ஓய்வூதியத் திணைக்களத்திற்கு விண்ணப்பங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட சந்தர்ப்பங்கள் உள்ளன, மற்றும் 06/2015 (1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கையின் படி நடவடிக்கை எடுப்பதற்காக ஆயுதப் படைகள் அமைப்பில் உள்ள குறைபாடுகள் காரணமாக இயங்கலை முறையிலிருந்து விலகிச் செல்கின்றன. இது போன்ற நிகழ்வுகள்.
- விதவை/ தபுதாரர்கள் மீண்டும் திருமணம் செய்து கொள்ளும் போது வி&அஓ இன் 50% செலுத்துதல்.
- ஒய்வூதியர் பணி ஓய்வுக்கு அனுப்பப்பட்ட பிரிவு தரவு முறைமையில் அந்த ஓய்வு பெறும் பிரிவைச் சேர்க்காதது.
- புதிய முறைமையினால் குறைக்கப்படாத சம்பளத்தை பெற்றுக்கொள்ள முடியாத நிலை .
- கோவையில் முதல் விருதுச் சான்றிதழ் கிடைக்காததால், கணினியில் சேர்க்கப்பட வேண்டிய சம்பளத்தைத் தயாரிக்க இயலாமை.
- பங்களிப்பாளர் அல்லது வாழ்க்கைததுணை கணிசமான வேறுபாடுகள் காணப்படுகின்றன
- பலதார மணம் மற்றும் திருமணங்களில் உள்ள சிக்கல்கள் பற்றிய தகவல்களைப் புகாரளித்தல்.
- ஒரு விதவைக்கு பணம் செலுத்தும் போது மற்றொரு விதவையால் உரிமை கோருதல்.
- ஊனமுற்றோர் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் வழங்குதல்
- அனாதைகளுக்கான ஓய்வூதியம் வழங்குதல் ஆரம்பம்.
- அனாதைகளின் பாதுகாவலர்களை மாற்றுதல்.
- மிகைக் கொடுப்பனவுகளைக் கண்டறிதல்.
- ஓய்வூதிய உரிமைகள் இல்லாமல் பங்களிப்பவரின் மரணம்.
- வாழ்க்கைத்துணை புறக்கணித்ததன் விளைவாக பங்களிப்பாளரின் அனாதைகள் மற்ற பாதுகாவலர்களின் கீழ் வாழும்போது.
ஆயுதப்படையின் ஆண்/பெண் உறுப்பினர்களுக்கு W&OP உரிமை வழங்கப்படும் போது ஒரு குறிப்பிட்ட பயனாளிக்கு வழங்கப்படும் ஓய்வூதியம், ஒரு குறிப்பிட்ட நபரின் உரிமை தொடர்பில் 1998 ஆம் ஆண்டின் 60 ஆம் இலக்க தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் (ஆயுதப் படைகள்) 36 ஆம் பிரிவு, 1970 ஆம் ஆண்டின் 18 ஆம் இலக்க விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டத்தின் (ஆயுதப் படைகள்) 37 ஆம் பிரிவு ஆகியவற்றால் நிர்ணயிக்கப்பட்டுள்ளன, இவ் ஏற்பாடுகள் அல்லது சட்டத்தின் விதிகள் அல்லது விளக்கங்கள் ஆகியவற்றில் சிக்கல்கள் எழுதால், பொது நிர்வாகம், உள்நாட்டலுவல்கள், மாகாண சபைகள் மற்றும் உள்ளூராட்சி அமைச்சின் செயலாளரிடம் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும். மேற்கூறிய அமைச்சின் செயலாளரின் முடிவே இறுதியானதாக இருக்க வேண்டும்.
07.5. இந்த நோக்கத்திற்காகப் பயன்படுத்தப்படும் கட்டளைச்சட்டங்கள், சட்டங்கள் மற்றும் சுற்றறிக்கைகள்
- 18 ஆம் இலக்க 1970 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டம் (ஆயுதப் படைகள்)
- 60 ஆம் இலக்க 1998 ஆம் ஆண்டின் தபுதாரர்கள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டம் (ஆயுதப் படைகள்)
- 18 ஆம் இலக்க 1995 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியத் திட்டம் (ஆயுதப் படைகள்)
- 55 ஆம் இலக்க 1999 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதியம் (ஆயுதப் படைகள்)
- 29 ஆம் இலக்க 2009 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய திட்டம் (ஆயுதப் படைகள்) (திருத்தம்)
- 08 ஆம் இலக்க 2010 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய (திருத்தம்)
- 09 ஆம் இலக்க 2019 ஆம் ஆண்டின் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகள் ஓய்வூதிய (திருத்தம்)
- 03/2006 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை - 1968.06.30 ஆம் திகதிக்கு முன் பணியில் சேர்ந்த வழக்கமான சேவையின் உறுப்பினர்களின் விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தி, வி&ஆஓ உறுப்புரிமை பெறல்.
- 04/2009 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை - மாவட்ட மற்றும் பிரதேச செயலகங்களுக்கு ஆயுதப்படைகளின் வி&அஓ கொடுப்பனவு செலுத்துவதற்கான வழிமுறைகள் மற்றும் குறியீட்டு இலக்கம்
- 10/2009 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை - தன்னார்வப் படைகளின் ஆண்/பெண் உறுப்பினர்களின் விருப்பத்தைப் பயன்படுத்துவதற்கு, வி&அஓ இன் உறுப்பினரைப் பெறவும், அதற்கான உரிமையை வழங்கல்.
- 13/2010 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை
- 02/2012 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை - தன்னார்வப் படைகளின் ஆண்/பெண் உறுப்பினர்களுக்கு, வி&அஓ திட்டத்தின் உறுப்பினரைப் பெற, வழங்கப்பட்ட காலத்தை நீட்டித்தல்.
- 06/2015(1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை
- 03/2020 ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை
- 03/2008(1) ஆம் இலக்க ஓய்வூதியச் சுற்றறிக்கை- பங்களிப்புகளின் நிலுவைத் தொகையை அறவிடல்
பயன்படுத்தப்படும் குறியீட்டு இலக்க வகை
- ஆயுதப்படை விதவைகள் ஓய்வூதியம் - 40
- ஆயுதப்படைகளின் தபுதார்ர்கள் ஓய்வூதியம் - 44